Cơ sở dữ liệu của quý doanh nghiệp gặp phải các sự cố bất thường (Datafile bị hỏng, database không thể startup sau khi hệ thống khởi động lại, database bị crash không rõ nguyên nhân, hệ thống gặp bug….). Quý doanh nghiệp cần một chuyên gia khắc phục sự cố để đưa dịch vụ trở lại hoạt động trong thời gian sớm nhất. Nếu như quý khách hàng đã mua gói hỗ trợ 24x7 hoặc 8x5 của DataAZ, việc xử lý sự cố là điều tất nhiên DataAZ sẽ làm. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng chưa mua hai gói hỗ trợ này, chúng tôi đã có dịch vụ hỗ trợ sự cố cơ sở dữ liệu đơn lẻ với mục đích phục vụ quý khách hàng tốt hơn.
Lợi ích mang lại cho khách hàng
- Được chuyên gia giàu kinh nghiệm của DataAZ tư vấn thiết kế và trực tiếp hỗ trợ xử lý sự cố
- Khách hàng có thể gọi để DataAZ hỗ trợ sự cố bất cứ thời gian nào
- Dịch vụ của khách hàng được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất
- Linh động trong chi phí
- Được hỗ trợ bởi các chuyên gia tốt nhất trong lĩnh vực
Quy trình dịch vụ
1. Tiếp nhận yêu cầu
Tiếp nhận yêu cầu qua hotline/zalo 090.29.12.888
2. Tìm hiểu Nguyên nhân
Ngay khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ ngay lập tức thu thập thông tin để tìm ra nguyên nhân sự cố. Thời gian phản hồi trong vòng 30 phút.
3. Khắc phục sự cố
Trong vòng 6 tiếng sau khi tiếp nhận yêu cầu. Chúng tôi tiến hành xây dựng giải pháp và thực hiện khắc phục sự cố.
4. Gửi Biên bản xử lý
Sau khi tiến hành khắc phục sự cố thành công, chúng tôi sẽ gửi lại khách hàng biên bản xử lý sự cố.
5. Phòng tránh sự cố tương tự
Chúng tôi sẽ hỗ trợ để hệ thống của doanh nghiệp không lặp lại các sự cố tương tự.
6. Chuyển giao công nghệ
Sau khi xử lý xong sự cố chúng tôi sẽ đào tạo, chuyển giao công nghệ